วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

ไปลองเช่ารถที่ ECOCAR Rental มาจ๊ะ


ไปลองเช่ารถที่ ECOCAR Rental มาจ๊ะ

Blog นี้ เป็นการไปหารถเช่ามาครับ มาเพื่อทนแทนคันที่มันไปชนมา จริงๆแล้วตัวผมเองก็มีรถส่วนตัวอยู่แล้ว แต่เหตุมันเกิดตรงที่ว่า รถที่เคยขี่มาประจำเป็นเวลา 3 ปีนั้นมันกันมาชนนี้สิ จึงได้นำไปซ่อมที่อู่รถ แต่มันจะต้องรอเวลา หลายอาทิตย์ จริงๆมันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรมากหรอกครับ แค่นั่งแท็กซี่ไปทำงานไม่กี่วันเอง มันมาดันบังเอิญ ตรงกับช่วงเทศกาลปีใหม่พอดี ผมจึงต้องหารถ เพื่อนำกลับไปเยี่ยมญาติๆที่จังหวัดพิษณุโลกนี้สิ นั่งคิดๆไป ภรรยาของผมจึงบอกไปหารถเช่าดูสิ เอ้...ใช่ๆๆเช่าเขาเอาก็ได้นิ ผมยังไม่ทราบว่าวิธีเช่ารถทำยังไร ผมจึงไปค้นหาใน Google ค้นหาว่า รถเช่า มันก็ขึ้นมาหลายบริษัทมาก แต่มาถูกใจอยู่บริษัทหนึ่ง ชื่อบริษัท Thairent ecocar เพราะอยู่ไม่ห่าง จากที่อยู่มาก จึงได้เข้าไปดูรายละเอียดมา โทรไปหาทางบริษัท สอบถาม ดีจริงๆรถว่างพอดี นำแค่บัตรประชาชน ใบขับขี่ สลิปเงินเดือน และเงินมัดจำ 10,000 บาท ไปน่าห่วงอยู่แล้ว เพราะหากนำรถมาคืนก็ได้คืนครับ
เช้าต่อมา ผมจึงไปที่บริษัท แหม...พนักน่ารักดีจริงๆ นั่งฟังพนักงานเขาบรรยายสัญญาการเช่ารถ 10 นาที
ผมจึงเลือก รถรุ่น Mitsubishi Mirage เพราะเป็นรถคันเล็ก ประหยัดน้ำมัน ต้องไปถึงพิษณุโลกค่าน้ำมันคงหมดหลายพัน ผมจึงทำสัญญา เช่า7วัน ก็ตกประมานไม่เท่าไหร่ พนักงานตรวจสภาพรถ พร้อมใช้งาน บริการดีจริงๆ แหม...น่ารักจริงๆ ผมจึงออกไปรับรถ ก่อนรับรถพนักงานก็บรรยายส่วนต่างๆของรถ และได้ถ่ายรูปคู่กับน้องเขาจริงๆด้วย ^^
โดยประมาณบริษัทนี้ บริการดีครับผมไว้ใจเลยครับ 
หากสนใจดูรายละเอียดได้ที่ http://www.thairentecocar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น