วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

รถเช่าขับเอง

เช่ารถขับเอง คือ การเช่ารถที่บริษัท บริษัทหนึ่งนำมาขับเอง โดยที่ผู้ที่เช่ามีสิทธิในการขับรถคันนั้นแต่เพียงผู้เดียว ไม่ว่าผู้เช่ารถนำไปขับเอง จะนำรถของท่านไปทำธุระกิจหรือ นำไปเดินทางก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ที่เช่าเอง คนกรุงเทพส่วนใหญ่นิยิมการ เช่ารถขับเองมาก เพราะความสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ไม่ผูกมัด



อยากเช่ารถขับเองกับเราควรทำอย่างไร
หากลูกค้าต้องการรถเช่าขับเองกับเรา โทรมาที่ Call center ได้ตลอด 24 ฃั่วโมง โทร 092-2848-660 เปิดให้จองตลอดให้ 24 ชั่วโมง 
หรือ เข้าไปดูหน้าเว็ป http://www.thairentecocar.com



เอกสารที่ต้องใช้ในการเช่ารถกรุงเทพ มีอะไรบ้าง
1.สำเนาบัตรประชาชน
2.สำเนาใบขับขี่รถยนต์
3.เอกสารที่ระบุตัวตนของเราว่าปัจจุบันเราทำอะไร อยู่ที่ไหน  เช่น
                  3.1 สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองการทำงาน/บัตรพนักงาน สำหรับพนักงานประจำ                            3.2 บัตรข้าราชการ สำหรับ ข้าราชการ                                                                                  3.3 บัตรนักศึกษา สำหรับนักศึกษา                                                                                       3.4 ใบจดทะเบียนพาณิชย์/หนังสือรับรองบริษัท,ห้างหุ้นส่วน สำหรับผู้ประกอบการ




ราคารถเช่า March  Nissan March 

ราคารถเช่า Mirage Mitsubishi Mirage

ราคารถเช่า Amaze  Honda Amaze

ราคารถเช่า Almera Nissan Almera

ราคารถเช่า Attrage  Mitsubishi Attrage

เช่ารถ vios Toyota New Vios

เช่ารถ civic  Honda Civic



บริการหลังการขายรถเช่าขับเองของเรา

-ทางบริษัทของเรามีแนวคิดที่ว่า ต้องทำให้ลูกค้าพึงพอใจให้มากที่สุด และต้องนำสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เช่น รถของบริษัทจะเป็นรถขนาดเล็ก ซึ่งประหยัดน้ำมัน งดค่าใช้จ่ายของลูดค้าลงไปได้มาก ทางผู้บริหารของเราจึงได้ให้ บริการหลังการขายรถเช่าขับเองดังนี้ 
1.มี Call center รับสายตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าลูกค้าจะมีปัญหาเกี่ยวกับรถอย่างไร Call center ของเราจะให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง
2.ไม่ว่าลูกค้าที่จองรถแล้ว ไม่ได้มีโอกาศมารับรถที่บริษัทเองได้ ก็จะมีพนักงานนำรถไปส่งให้ท่านลูกค้า คิดราคาตามขึ้นอยู่กับระยะทาง
3.ไม่ว่าลูกค้าใช้งานทางบริษัทเราเสร็จ ไม่ว่างที่จะมาคืนรถที่บริษัทหรือต้องทำธุระอย่างอื่น ทางบริษัทของเรา ยินดีที่จะไปรับรถเอง ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับระยะทาง


รูปภาพลูกค้าที่มาใช้งานรถเช่าขับเอง













สนใจรถเช่าขับเอง
092-2848-660 , 02-970-2695

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น