วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

รถเช่าราคาถูก เช่ารถราคาถูก

รถเช่าราคาถูก เช่ารถราคาถูก
คนไทยเดียวนี้ มักจะเลือกใช้หรือเลือกซื้อสินค้าซึ่งมีราคาถูก หลายๆคนก็มักจาเช่ารถราคาถูก เพราะเพื่อเป็นการประหยัดเงินภายในครอบครัว ซึ่งก็มีบริษัทหลายบริษัทเลือกที่จะให้ลูกค้าเช่ารถราคาถูก เพราะทำให้ลูกค้าเลือกที่จะเลือกใช้งานกับทางบริษัทนั้น เพราะเป็นการปล่อยรถได้รวดเร็ว ลูกค้าหลายๆท่านจึงเลือกที่ใช้ใช้งาน รถเช่า เช่ารถราคาถูก


ทำจึงต้องมาเช่ารถราคาถูกกับเรา
1.รถเช่าราคาถูกของทางบริษัทเรา เป็นรถใหม่ทั้งหมดซึ่งผ่านการใช้งานมาไม่เกิน 1 ปี
2.รถเช่าราคาถูกของทางบริษัทเรา มีประกันชั้น 1 ทุกคัน
3.รถเช่าราคาถูกของทางบริษัทเรา ไม่ว่าท่านจะ เฉี่ยว ชน ก็ไม่เสีย แต่หาก ชนจนไม่รถขับไม่ได้อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มเติมบางส่วน ซึ่งเป็นค่าลากรถ
4.รถเช่าราคาถูกของทางบริษัทเรา มี Call center รับสายลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
5.รถเช่าราคาถูกของทางบริษัทเรา เป็นรถที่ประหยัดน้ำมัน
6.รถเช่าราคาถูกของทางบริษัทเรา มีบริการหลังการขายที่ดี


เอกสารการเช่ารถราคาถูก
สำหรับบุคคลธรรมดา
1.บัตรประชาชนตัวจริง(ID card) หรือ Passport สำหรับลูกค้าต่างชาติ
2.ใบขับขี่รถยนต์ตัวจริง และได้รับใบอนุญาติขับขี่รถยนต์ไม่ต่ำกว่า 1 ปี
3.เอกสารประกอบเพิ่มเติม
   3.1 สำหรับนักศึกษา ใช้บัตรนักศึกษาประกอบ
   3.2 สำหรับพนักงานประจำ หรือ ข้าราชการ ใช้สลิปเงินเดือนและบัตรพนักงาน/บัตรข้าราชการประกอบ
   3.3 สำหรับผู้ประกอบการ ใช้ใบจดทะเบียนพานิชย์
4.วางเงินสดมัดจำ 10,000 บาท (ซึ่งจะคืนให้หลังจากลูกค้านำาเช่ามาคืนแล้ว)

สำหรับนิติบุคคลหรือบริษัท
1.สำเนาหนังสือรับรองบริษัท
2.หนังสือมอบอำนาจจากกรรมการผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัทได้
3.สำเนาบัตรประชาชนกรรมการ
ผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัทได้4.สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ พร้อมตัวจริง
5.สำเนาใบอนุญาติขับขี่รถยนต์
ของผู้รับมอบอำนาจ พร้อมตัวจริง6.วางเงินสดมัดจำ 10,000 บาท (ซึ่งจะคืนให้หลังจากลูกค้านำรถเช่ามาคืนแล้ว)

ความรับผิดชอบต่อลูกค้า
เพราะชีวิตคือการเดินทาง เราพร้อมที่จะเป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างตลอดการเดินทางของคุณ เริ่มตั้งแต่การจัดเตรียมรถยนต์ใหม่ คุณภาพดี ซึ่งได้รับการตรวจสอบความพร้อมใช้งานก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า ให้คำแนะนำเรื่องการใช้งานรถยนต์ รวมทั้งเมื่อท่านรับรถจากเราไปแล้ว หากท่านมีปัญหาขัดข้องในการใช้งานหรือประสบอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

บริกการหลังการขายรถเช่าราคาถูก
-ทางบริษัทของเรามีแนวคิดที่ว่า ต้องทำให้ลูกค้าพึงพอใจให้มากที่สุด และต้องนำสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เช่น รถของบริษัทจะเป็นรถขนาดเล็ก ซึ่งประหยัดน้ำมัน งดค่าใช้จ่ายของลูดค้าลงไปได้มาก ทางผู้บริหารของเราจึงได้ให้ บริการหลังการขายรถเช่าขับเองดังนี้ 
1.มี Call center รับสายตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าลูกค้าจะมีปัญหาเกี่ยวกับรถอย่างไร Call center ของเราจะให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง
2.ไม่ว่าลูกค้าที่จองรถแล้ว ไม่ได้มีโอกาศมารับรถที่บริษัทเองได้ ก็จะมีพนักงานนำรถไปส่งให้ท่านลูกค้า คิดราคาตามขึ้นอยู่กับระยะทาง
3.ไม่ว่าลูกค้าใช้งานทางบริษัทเราเสร็จ ไม่ว่างที่จะมาคืนรถที่บริษัทหรือต้องทำธุระอย่างอื่น ทางบริษัทของเรา ยินดีที่จะไปรับรถเอง ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับระยะทาง

ภาพลูกค้าเช่ารถราคาถูก

ลูกค้ารถเช่าราคาถูก เช่ารถราคาถูก

ลูกค้ารถเช่าราคาถูก เช่ารถราคาถูก

ลูกค้ารถเช่าราคาถูก เช่ารถราคาถูก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น