วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

บริษัทรถเช่าในประเทศไทย

บริษัทรถเช่าคือ?
คือ บริษัทรถเช่าคือ ผู้ประกอบการรถเช่าที่ได้จดทะเบียนบริษัท กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประกอบกิจการให้เช่ารถยนต์ โดยทั่วไปบริษัทรถเช่าจะมีขอบเขตการให้บริการประเภทต่างๆ เช่น การบริการเช่ารถยนต์ระยะสั้น เช่ารถระยะยาว และบริการเช่ารถยนต์พร้อมคนขับ เป็นต้น ซึ่งบริษัทรถเช่าในประเทศไทยของเรามีจำนวนมาก วันนี้ผู้เขียนขอรวบรวมแบรนด์รถเช่าที่มีเชื่อเสียงในประเทศไทยของเรา จำนวน 10 บริษัท ดัง

รายชื่อบริษัทรถเช่า 10 บริษัท ในประเทศไทย

1. ECOCAR

ECOCAR
ECOCAR รถเช่าที่คุณวางใจ เป็นผู้ให้บริการรถเช่า Ecocar รายแรกของไทย ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะเป็นรถเช่าที่คุณวางใจ และพร้อมที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย ด้วยการให้บริการรถเช่าที่ใหม่และมีคุณภาพดี ECOCAR มีทีมงานที่มีคุณภาพและเน้นการบริการที่เป็นเลิศ จึงมีลูกค้าเก่ามาใช้บริการซ้ำเป็นจำนวนมาก

2.Avis
Avis
Avis


คือ เป็นหนึ่งในบริษัทรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีสาขาที่ติดต่อเชื่อมโยงกันมากกว่า 6,000 สาขาใน170 ประเทศทั่วโลก เช่น ยุโรป,อเมริกา,แอฟริกา,ตะวันออกกลาง,เอเชียและออสเตรเลีย ส่วนใประเทศไทยก็มี 30 สาขา

3.Herz
Hertz
คือ เป็นผู้เปิดให้บริการรถเช่าในสนามบินอเมริกาและ69สนามบินหลักในยุโรป นอกจาก นี้ยังตั้งอยู่ในเมืองใหญ่และ สนามบินในอเมริกาเหนือ ยุโรป และ ละตินอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง ซึ่งบริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในเดือน มีนาคม 2546 

4.Budjed


Budjed
คือ รถเช่าที่ให้บริการในประเทศไทยนั้นมีหลากหลายยี่ห้อ แต่ Budget เป็นรถเช่าที่มีสาขาในการให้บริการมากที่สุดในประเทศทำให้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็สามารที่จะเรียกใช้บริการรถเช่าของ Budget ได้

5.Thai rent A car

Thai rent A car
คือ บริหารงานโดยเพรชบุรีคาร์เร้น ประสบการณ์ในการบริการกว่า 30 ปี ปัจจุบันมีรถให้เช่าบริการทั้งหมดมากกว่า 1,300 กับบริการรถเช่าที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งขับเอง มีคนขับ หรือ บริกการถลิซีน รับส่งแบบหรูหรา

6.Expert car
Expert car

คือ บริษัท เอ็กซ์เพิร์ท คาร์ เรนท์ทัล จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจ บริการให้เช่ารถยนต์ ซึ่งให้บริการการเช่าทั้งระยะสั้น และระยะยาว รวมถึงบริการรถเช่า พร้อมพนักงานขับรถที่มีคุณภาพ ทั้งนี้เราเป็นบริษัทที่เปิดใหม่ โดยเป็นการรวมตัวกันของ ทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการให้บริการรถเช่า มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี

7.Master carrental
Master carrental
คือ บริษัท มาสเตอร์คารเรินเทิ้ล จำกัด ให้คำมั่นสัญญาที่จะให้บริการลูกค้าด้วยมาตราฐานระดับมืออาชีพในราคาที่ดีกว่าพนักงานที่ได้รับ การอบรมทางด้านบริการของเราพร้อมบริการท่านที่ทุกสาขาทั่วประเทศเลือกMCR ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางที่สำคัญของท่านด้วย วิธีการสะดวกสบายจองง่ายเพียงแค่คลิกผ่านเว็บไซต์รับส่วนลดค่าประกันภัยทันที 50% และสิทธิประโยชน์มากมาย บริการเช่ารถ 12 สาขา

8.National
National

คือ บริษัทรถเช่า ก่อขึ้นเมื่อปี1992 หรือพ.ศ. 2535 ถือใบอนุญาติพิเศษสำหรับรถเช่าแห่งชาติเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ มีรถในสถานีรถไฟ จังหวัด ภูเก็ต กะบี่ สมุย เชียงใหม่

9.Quality rent a car
Quality rent a car


คือ อัตราการเช่ารถที่พิเศษ สำหรับลูกค้าองค์กร ในรายสัปดาห์ถึงรายเดือน
บริการตนเองและคนขับรถเคลือนมากขึ้นสำหรับบริษัท มีคุณสมบัติให้เช่าตัวเอง เริ่มต้นจาก1,000บาทต่อวัน

10.Krung thai

Krung thai

คือ บริษัท เป็นผู้ให้บริการเช่าดำเนินงานในธุรกิจรถเช่าและการขายของรถยนต์ที่ใช้และจะรวมถึงการให้บริการบำรุงรักษารถเช่น กระชับและซ่อมแซมบริการ ในปี 2554 แนวโน้มธุรกิจให้เช่ารถที่ยังคงเติบโต จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจทั่วโลก การลงทุนภาคเอกชน และการบริโภคภาคครัวเรือนยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และการเลือกนโยบายของรถยนต์ที่ใช้หน่วยงานราชการและภาคเอกชนต่างๆการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจากการซื้อของสัญญาเช่านั้นไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น