วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

รถเช่า เช่ารถ

ECOCAR เราคือผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ ecocar รายแรกของไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าคุณภาพดี รถยนต์ของเราเป็นรถใหม่ทุกคัน ประหยัดน้ำมัน ช่วยลดมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อม รถเช่าทุกคันได้รับมาตรฐานมลพิษปลอดภัยระดับ 4 กล่าวคือมีการปล่อยก๊าชคาร์บอนไดอ๊อกไซด์น้อยกว่า 120 กรัมต่อระยะทาง 1 กิโลเมตร ซึ่งคุณจะได้มีส่วนร่วมในการลดมลพิษให้กับโลกใบนี้ กับแนวคิดรถเช่าสีเขียว ที่เราจะได้ช่วยกันดูแลโลกของเราใบนี้ให้น่าอยู่มากขึ้น  ด้วยความตั้งใจในการสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการรถเช่า เรามองลูกค้าทุกคนคือเพื่อนของเรา เพื่อนที่จริงใจต่อกัน และเราจดจำชื่อของคุณเมื่อคุณเดินเข้ามาในบริษัท เพราะเราเชื่อว่าชีวิตคือการเดินทาง และทุกการเดินทางมีเป้าหมายเสมอ ดังนั้นเราจึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้คุณเดินทางไปถึงเป้าหมายนั้น ด้วยการให้บริการรถเช่าคุณภาพดี วันนี้เราพร้อมอยู่เคียงข้างตลอดการเดินทางของคุณ ด้วยการให้บริการศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

เอกสารการเช่ารถ


สำหรับบุคคลธรรมดา
1.บัตรประชาชนตัวจริง(ID card) หรือ Passport สำหรับลูกค้าต่างชาติ
2.ใบขับขี่รถยนต์ตัวจริง และได้รับใบอนุญาติขับขี่รถยนต์ไม่ต่ำกว่า 1 ปี
3.เอกสารประกอบเพิ่มเติม
   3.1 สำหรับนักศึกษา ใช้บัตรนักศึกษาประกอบ
   3.2 สำหรับพนักงานประจำ หรือ ข้าราชการ ใช้สลิปเงินเดือนและบัตรพนักงาน/บัตรข้าราชการประกอบ
   3.3 สำหรับผู้ประกอบการ ใช้ใบจดทะเบียนพานิชย์
4.วางเงินสดมัดจำ 10,000 บาท (ซึ่งจะคืนให้หลังจากลูกค้านำรถเช่ามาคืนแล้ว)

สำหรับนิติบุคคลหรือบริษัท
1.สำเนาหนังสือรับรองบริษัท
2.หนังสือมอบอำนาจจากกรรมการผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัทได้
3.สำเนาบัตรประชาชนกรรมการ
ผู้มีอำนาจลงชื่อผูกพันบริษัทได้4.สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ พร้อมตัวจริง
5.สำเนาใบอนุญาติขับขี่รถยนต์
ของผู้รับมอบอำนาจ พร้อมตัวจริง6.วางเงินสดมัดจำ 10,000 บาท (ซึ่งจะคืนให้หลังจากลูกค้านำรถเช่ามาคืนแล้ว)

ราคารถเช่า March  Nissan March 1,400   25,000 
ราคารถเช่า Mirage Mitsubishi Mirage  1,400  25,000
ราคารถเช่า Amaze  Honda Amaze  1,400  27,000
ราคารถเช่า Almera  Nissan Almera  1,400  27,000
ราคารถเช่า Attrage   Mitsubishi Attrage  1,400  27,000 
เช่ารถ vios Toyota New Vios 1,600  30,000
เช่ารถ civic   Honda Civic  1,800   40,000 

บริการหลังการขายสำหรับรถเช่า เช่ารถ
-ลูกค้าของเราที่เช่าของทางบริษัทเราไปรับประกันทุกคันไม่มีปัญหาแน่นอน หากมีอุบัติเหตุใดๆก็ตามรถของทางบริษัทเรามีประกันชั้น1ทุกคัน  
-ทางบริษัทของเรามี Call center รับโทรศัพท์ตลอด24ชั่วโมง 


ขั้นตอนการเช่ารถ รถเช่า
-ลูกค้าจะต้องวางแผนการใช้รถ
-โทรมาจองที่บริษัทเราหรือhttp://www.thairentecocar.com/
-นำเอกสารนำมาที่บริษัทและเงินมัดจำรถ

-ตรวจสอบรถและรับรถ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น