วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รถเช่าระหว่างซ่อม

รถเช่าระหว่างซ่อม คืออะไร
รถเช่าระหว่างซ่อม คือ การให้บริการรถเช่าให้ลูกค้า ที่ลูกค้ารอซ่อมรถยนต์ของท่าน ซึ่งเป็นการให้บริการที่มีความสำคัญกับลูกค้าที่ต้องใช้รถยนต์ในการเดินทางทุกวัน ซึ่งการให้บริการรถเช่าระหว่างซ่อมนั้น จะไม่จำกัดไมค์รถยนต์ ซึ่งก็ขับได้ไปทั่วไทย ไม่ว่าลูกค้าจะไปทางไหนก็ไปมาสะดวก ไม่ต้องกังวลกับเรื่องที่จะเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด เพราะประกันภัยรถเช่าระหว่างซ่อมนั้น เป็นประกันภัยชั้น 1 ซึ่งจะดูแลเรื่องค่าเสียหายของตัวรถยนต์ และผู้ขับขี่รถยนต์ นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ท่านเลือกใช้บริการรถเช่าระหว่างซ่อม ซึ่งก็มีความสำคัญต่อการใช้ในชีวิตประจำวันของท่าน

เอกสารที่ต้องใช้ในการเช่ารถระหว่างซ่อม
1.ใบขับขี่ผู้ขับ
2.บัตรประชาชนเจ้าของรถยนต์
3.ใบแจ้งความเสียหายรถยนต์


 4.ตารางกรมธรรม์ประกันภัย


 5.รายการจดทะเบียนรถยนต์





1.ใช้บริการเพื่อทดแทนรถยนต์ของท่านลูกค้า
2.ทำสัญญาการเช่ารถง่าย ไม่ยุ่งยาก
3.ใช้งานได้ตามใจท่านลูกค้า
4.มีรถยนต์ไว้ขับไปทำธุระของท่านลูกค้า
5.ขับไปได้ทั่วไทย
6.เป็นรถยนต์ประหยัดน้ำมัน
7.มีเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ทดแทนให้ลูกค้า

เรามีความมุ่งมั่นตามวิสัยทัศน์ที่จะเป็นรถเช่าที่คุณวางใจ ทีมผู้บริหารได้ให้นโยบายที่สำคัญในการบริการหลังการขายสำหรับรถเช่าขับเอง ดังนี้
1.มี Call center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณมีปัญหาในการใช้งานรถยนต์ หรือ รถยนต์ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางด้วยรถเช่าขับเอง สามารถโทรขอความช่วยเหลือกับทางบริษัทได้ตลอดเวลา
2.บริการรถเช่าขับเองทดแทน ในกรณีที่รถเช่าของเราไม่สามารถใช้งานได้ โดยเราจะนำรถยนต์ไปเปลี่ยนให้ทันทีหรือภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมงสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด



โทร. 02-970-2695 Hotline 092-284-8660
อีเมล์ info@thairentecocar.com
www.thairentecocar.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น